Sunday, September 20, 2009

ค่าย BMW จับมือรีสอร์ท ออกแพคเกจห้องพักและทดลองขับ

ค่ายรถยนต์ BMW จับมือรีสอร์ทหรูในฟลอริด้า นำรถใหม่ 8 รุ่น มาให้แขกที่เข้าพักได้ทดลองขับ ภายใต้แพคเกจ “BMW Ultimate Drive” โดยผู้ที่เลือกซื้อแพคเกจดังกล่าวสามารถนำรถ BMW ใหม่ (1 ใน 8 รุ่น) ไปทดลองขับกินลมชมวิวตามสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง พร้อมรับสิทธิพิเศษจากทางรีสอร์ทอีกมากมาย

 

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผู้เขียนเคยนำเสนอข่าวโรงแรมหรูในฮาวายขนรถสปอร์ตสุดหรูหลากหลายยี่ห้อ มาเตรียมไว้ให้ลูกค้าวีไอพีได้นำไปขับท่องเที่ยวรอบเกาะฟรี ทางเว็บไซต์ “บีเอสเอ็นนิวส์” มาแล้วครั้งหนึ่ง

 

ล่าสุด “WaterColor Inn & Resort” รีสอร์ท หรูริมชายหาดซานตา โรซ่า ในมลรัฐฟลอริด้าได้จับมือค่ายรถยนต์ BMW ออกโปรโมชั่นแคมเปญเด็ดเกินห้ามใจ ภายใต้ชื่อ “BMW Ultimate Drive” เอาใจสาวก BMW โดยเฉพาะ

 

แขกของทางรีสอร์ทที่ซื้อแพคเกจ “BMW Ultimate Drive”  สามารถนำรถ BMW ไปทดลองขับตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในละแวกใกล้เคียง อาทิ Grayton Beach State Park และ  Eden Gardens State Park หรือจะขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ก็ได้ตามใจชอบ

Grayton Beach State Park

 

Eden Gardens State Park

สำหรับรถยนต์ BMW ใหม่เอี่ยมอ่องที่นำมาให้แขกของทางรีสอร์ทได้ทดลองขับ มีด้วยกันทั้งหมด 8 รุ่น ได้แก่ BMW Z4, 128 Convertible, 335 Convertible, 650 Convertible, 750 Li, X5d (ดีเซล),  X6 (SUV) และ MINI Cooper S Convertible

BMW Z4

 

BMW 128i Convertible

 

BMW 335i Convertible

 

BMW 650i Convertible

 

BMW 750 Li

 

BMW X5d

 

BMW X6

 

MINI Cooper S Convertible

แพคเกจดังกล่าวยังรวมถึง กระเป๋าที่ระลึก  “WaterColor Beach Bag” อาหารเช้าแบบยุโรป เครดิตมูลค่า $100  (ราว 3,400 บาท) สำหรับใช้ซื้อสินค้าและบริการจากทางรีสอร์ท ส่วนลดสนามกอล์ฟ พร้อมสิทธิพิเศษในการใช้ห้องฟิตเนส สนามเทนนิส รถจักรยาน เรือคายัค เรือแคนู และเบ็ดตกปลา เป็นต้น

 

แพคเกจ “BMW Ultimate Drive” ของทาง “WaterColor Inn & Resort” เริ่มต้นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 ตุลาคม โดยมีราคาเริ่มต้นที่ $265  (ราว 9.2 พันบาท) ต่อคืน และต้องเข้าพักติดต่อกันอย่างน้อย 2 วัน

 

 

บรรยากาศภายใน WaterColor Inn & Resort:

 

ที่มา:  bsnnews

 

No comments:

Post a Comment